Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm… Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.
Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage… và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.
Đặc biệt, Đức còn là một minh chứng rõ rệt nhất của câu nói “Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công”. Bởi anh chàng này vốn mê công nghệ từ nhỏ, sau đó quyết tâm theo đuổi ngành IT và ước mơ thi đậu vào Đại học Công nghệ thông tin. Tuy nhiên, khi bắt đầu vào đại học thì chuyện học hành của Đức lại khá lận đận và dang dở, cậu quyết định một điều mà đến giờ vẫn thấy ray rứt, băn khoăn đó chính là phải dừng hẳn việc học.
“Giờ nghĩ lại em cũng thấy tiếc lắm, sau đó thì ba em có ý định cho em nối nghiệp gia đình, nhưng trong khoảng thời gian đó em vẫn luôn cố gắng tìm tòi học hỏi và đi sâu hơn về lĩnh vực Marketing Facebook, vì ngọn lửa đam mê chưa bao giờ ngừng cháy trong em, mà anh biết đấy đã là đam mê thì làm sao mà từ bỏ được”.
Tuy con đường học vấn chưa may mắn mỉm cười với Đức thiết nghĩ – với một chàng trai nhiệt huyết, tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều. Trên thực tế Đức đã xây dựng thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo; không khó để thấy cậu đang có từ 100-500 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập không dưới 50 triệu đồng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét